วันจันทร์ - วันอาทิตย์ 09:00 – 18:00 ysdathailand@ysda.org

YSDA School Ventures Camp ครั้งที่ 2

ค่ายที่สร้างความสุขให้เหล่าเยาวชนกลับมาอีกครั้ง!! กับ “YSDA School ventures camp” 

ในวันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2565 รองผู้อำนวยการฝ่ายพันธกิจสัมพันธ์ อนุกรรมการฝ่ายสารสนเทศ อนุกรรมการฝ่ายสื่อสร้างสรรค์ และคณะทำงานสมาคมยุวชนเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนเพื่อไทย ได้มีโอกาสจัดค่าย YSDA School Ventures ณ โรงเรียนบ้านดอนซาก (ราษฎร์อุปถัมภ์) จังหวัดนครปฐม

ในครั้งนี้เป็นการจัดครั้งที่ 2 สำหรับค่าย YSDA School Ventures ที่ได้สร้างประสบการณ์การเรียนรู้ผ่านกิจกรรมนอกห้องแก่นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - 6 โดยได้ร่วมมือกับโครงการ Waste Money เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการคัดแยกขยะ รวมถึงการสร้างความตระหนักเกี่ยวกับมูลค่าของขยะให้กับนักเรียน และนำความรู้ต่าง ๆ ในห้องเรียนมาบูรณาการกับการทำกิจกรรม โดยดำเนินไปอย่างสนุกสนานและเต็มไปด้วยความรอยยิ้มของนักเรียนโรงเรียนบ้านดอนซาก ซึ่งค่ายในครั้งนี้ทางบริษัทเเลคตาซอยได้ให้การสนับสนุนนมถั่วเหลือง สมุดและปากกา ในการส่งต่อความสุขให้กับน้อง ๆ นักเรียน ทางคณะทำงานฯ ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้

YSDA ขอขอบคุณท่านผู้อำนวยการและคณะครูโรงเรียนบ้านดอนซาก (ราษฎร์อุปถัมภ์)ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและความร่วมมือเป็นอย่างดี ทำให้ค่ายดำเนินไปได้อย่างราบรื่น ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้
SV 2 2

SV 2 3

SV 2 4

SV 2 5
เนื้อหาโดย ภัสรี อาสาทรงธรรม

แชร์:

ติดตามเราได้ที่

แท็กที่เกี่ยวข้อง